Tin tức
Vifa Expo 2020 - Hội chợ quốc tế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ Việt Nam 2020 là một trong những hội chợ triển lãm có quy mô lớn và đáng mong chờ nhất trong năm. Ở mỗi lần tổ chức, hội chợ Vifa đều thu hút hàng ngàn doanh nghiệp đầu ngành trong và ngoài nước tới tham dự.
Vì là sự kiện của ngành nội thất, thủ công mỹ nghệ nên không gian triển lãm của Vifa Expo rất bắt mắt, các gian hàng được chăm chút, đầu tư từ thiết kế tới sản phẩm trưng bày. Để giúp doanh nghiệp của bạn có thể nổi bật hơn so với những đơn vị khác, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài ý tưởng thiết kế gian hàng triển lãm ấn tượng tại Vifa Expo 2020.
1, Thiết kế gian hàng triển lãm thực tế
Nếu bạn muốn ai đó thực sự cảm nhận về sản phẩm của mình thì tại sao không tạo một không gian cho họ trải nghiệm, cảm nhận sản phẩm ấy? Thiết kế một gian hàng triển lãm mà ở đó khách tham quan có thể cảm nhận những sản phẩm đó một cách chân thực, hiểu quả hơn nhiều so với hiển thị trên video hoặc cung cấp tài liệu quảng cáo.
Ví dụ như nếu doanh nghiệp của bạn chuyên bán nội thất nhà ở thì bạn có thể trang trí gian hàng của mình như một phòng khách, phòng bếp hoặc bất kỳ môi trường nào tốt nhất để trung bày sản phẩm của bạn và giúp mọi ngưới thấy tại sao chúng đáng giá để mua hoặc đầu tư.
2, Thiết kế gian hàng triển lãm kết cấu
Để gian hàng triển lãm của bạn trở nên nổi bật thì gian hàng đó phải trực quan thú vị. Cách tốt nhất để đạt được điều này là sử dụng các vật liệu tạo nên nhưng mô hình, kết cấu độc đáo. Bạn có thể sử dụng lưới gỗ phức tạp, giúp gian hàng có cảm giác cởi mở và sáng tạo. Việc pha trộn các vật liệu tự nhiên và nhân tạo, kết hợp chúng theo những cách bất ngờ sẽ làm cho gian hàng của bạn hấp dẫn hơn rất nhiều.
3, Thiết kế gian hàng triển lãm theo chủ đề màu sắc
Sử dụng màu sắc nổi bật là một công cụ tuyệt vời để quyến rũ khách tham quan tới gian hàng triển lãm của bạn. Màu sắc đậm có thế thực sự giúp gian hàng của bạn nổi bật, nhưng chỉ nên chọn tối đa 3 màu sắc cho một gian hàng, để tránh trường hợp gây khó chịu cho đôi mắt của khách. Đừng sử dụng quá nhiều hình ảnh (nhiều ảnh sản phẩm) vì nó sẽ làm giảm hiệu quả của thiết kế. Thay vào đó, bạn hãy chọn một số lượng nhỏ hình ảnh thực sự nổi bật để tạo ấn tượng tức thời.
4, Thiết kế gian hàng triển lãm gần gũi thiên nhiên
Phòng triển lãm thường khép kín, hiếm khi tiếp cận với ánh sáng mặt trời và không khí có thể trở nên khá ngột ngạt. Sử dụng cây xanh, dù là giả hay thật cũng mang lại một chút thế giới bên ngoài. Đây là một cách tuyệt vời để thương hiệu thân thiện với môi trường truyền đạt thông điệp của họ, nổi bật giữa một biển vật liệu kim loại và các kết cấu triển lãm thông thường khác.
Xem thêm: Những hội chợ triển lãm ngành gỗ nổi bật tại Việt Nam
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long
158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp
Điện thoại: 028. 6257 7602 - Fax: 028.625 77 603
Website: www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn - www.vietnamexhibition.com.vn
Email: info@gialongadv.com - gialongadv@gmail.com
Hotline: 098 758 4017 Mr.Nghĩa - 0976 76 76 04 Mr.Nhân
Taipei - Taiwan
Số 10 Nhị Bình 4, P.Nhị Bình, Q.Hóc Môn, TP.HCM
Website: https://standboothvietnam.com/
KCN Nội Bài, Hoàng Dương, Mai Đình, Sóc Sơn
Talat Sikhay, Sisatanak, Vientian Capital, Lào
Hotline
Hotline