Hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng ý thức được tầm quan trong của các hội chợ trong khu vực và trên thế giới. Doanh nghiệp trong và ngoài nước thường lựa chọn hội chợ, triển lãm là nơi quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến người tiêu dùng và các đại lý phân phối.
Lựa chọn mẫu thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm là yếu tố đang nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Chính lẽ đó, Việt Nam có thêm nhiều hội chợ triển lãm diễn ra với quy mô từ nhỏ đến lớn
Quy tắc vàng để có một vị trí gian hàng hội chợ đẹp: khi tham gia bất kì hội chợ triển lãm nào, các doanh nghiệp cũng nên lựa chọn cho mình những vị trí sao cho phù hợp, thuận lợi để thu hút khách tham quan.
Với những doanh nghiệp thường xuyên tham gia hội chợ triển lãm thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với quy trình hợp tác với công ty thiết kế và thi công gian hàng khi tham gia các kì triển lãm trong và ngoài nước.
Khi tham gia triển lãm, các doanh nghiệp thường chọn các gian hàng có kích thước phổ biến như gian hàng 9m2 (3m x 3m), 18m2 (3m x 6m) và 36m2 (6m x 6m). Đây là kích thước phổ biến nhất mà khi tham dự bất kì triển lãm thương mại nào cũng có thể bắt gặp.
Trong bài viết này, Gia Long xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp và bạn đọc kinh nghiệm để lựa chọn vật liệu thi công gian hàng giúp giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.